Chi tiết cách kiểm tra bảo dưỡng các loại bình chữa cháy

Bình chữa cháy là một trong những trong số những dòng thiết bị chữa cháy cần thiết nhất vào tập hợp thiết bị pccc. Muốn thiết bị này phát huy hết sức mạnh của gia đình, người dùng cần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ. Chi tiết cách kiểm tra bảo dưỡng bình chữa cháy sẽ sở hữu được vào bài viết dưới đây!
Kiểm tra bảo dưỡng bên phía ngoài
Khi kiểm tra phía bên ngoài các loại bình chữa cháy, người kiểm tra cần xem xét kỹ và định vị tình trạng vỏ bình. Nếu như vỏ các loại bình chữa cháy bị chầy xước, han gỉ ít, chưa đáng chú ý và chắc chắn không tác động mang lại chất lượng chất chữa cháy vào bình và buổi giao lưu của mình, nó có thể được bảo dưỡng và tiếp tục dùng.
Trong tình huống vỏ bình han gỉ vô số, bị ăn mòn bởi thời gian và quá cũ kỹ, nó cần phải loại bỏ. Việc kiểm tra bên ngoài cũng nhằm định vị bình cứa hỏa đã qua sử dụng hoặc không. Dấu hiệu của điều đó là sống dấu niêm phong trên thân bình. Sau thời điểm việc chăm sóc, bảo dưỡng xong xuôi, nhãn thông tin cần phải ghi rất đầy đủ, cụ thể.
Kiểm tra trọng lượng chất chữa cháy
Người tiến hành công tác chăm sóc cũng như bảo dưỡng cần có các cách thích hợp để chăm sóc cân nặng chất chữa cháy vào bình sẽ đạt chuẩn hay không. Trọng lượng sau thời điểm đc chăm sóc phải được so sánh với khối lượng ghi tại thân bình. Nếu cân nặng ít rộng khối lượng nhỏ nhất (theo quy định) được ghi tại thân bình, trong những khi chưa mỗi dùng, hoàn toàn có thể dòng thiết bị này còn có dấu hiệu rò rỉ chất chữa cháy.
toàn bộ làm việc chăm sóc, bảo dưỡng rất cần phải tiến hành đúng kỹ thuật
Giờ đây cần kiểm tra lại một lần nữa nhằm chắc chắn là mang hoặc không tồn tại hiện tượng rò rỉ chất chữa cháy. Trong trường hợp binh cuu hoa đã qua sử dụng, trọng lượng chất chữa cháy hiện nay mang ít rộng đi theo chuẩn mực, mọi người gần lập tức cần nạp thêm chất chữa cháy trong vào thân bình theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
Chăm sóc bảo dưỡng bên trong bình cứa hỏa
Việc chăm sóc bên phía trong cần được triển khai mới nhất với bình cứa hỏa dạng bột. Người kiểm tra tiếp tục lắc, dốc ngược bình rồi khuấy trộn bột. Điều này trợ giúp chăm sóc xem bột chữa cháy có bị vón cục hay không. Nếu như mang, loại bột vón cục này cần phải thay mới ngay lập tức.
Sau mỗi 5 năm, còn nếu như không sử dụng cho, toàn bộ chất chữa cháy bên trong bình cứa hỏa rất cần được phun xả hết hoàn toàn. Sau đó, chúng lại được lấp đầy bởi những chất chữa cháy mới theo đúng chuẩn mực của nhà cung cấp.
Kiểm tra bảo dưỡng nhiều phần tử của bình chữa cháy
Nhiều phần tử khác cấu tạo thành bình chữa cháy cần được kiểm tra, bảo dưỡng gồm: lăng phun bọt chữa cháy chữa cháy, vòi phun chữa cháy, dòng thiết bị chỉ áp, những đầu lắp ráp, vòng đệm,…Lăng phun, vòi phun rất cần phải vệ sinh thật sạch. Những thông số trên dòng thiết bị chỉ áp cũng nên được đánh giá xét kỹ càng. Nếu như một trong số những bộ phận kể tại bị hư hỏng, công nghệ khí hóa than chúng ta cần lập tức sửa chữa thay thế.
ngoài ra, việc chăm sóc chế độ vận hành bình cứa hỏa cũng vô cùng thiết yếu. Nó giúp đảm bảo việc sử dụng và hoạt động dòng thiết bị diễn ra trơn tru khi có sự cố hỏa hoạn bất ngờ xảy ra.
Việc kiểm ra cơ chế hoạt động cũng như việc tháo lắp nhiều thành phần rất cần phải thực hiện theo chỉ dẫn của nhà sản xuất
nếu khách hàng còn bất cứ câu hỏi gì về sự bảo dưỡng binh cuu hoa thủ đô Hà Nội, phong chay chua chay Thăng Long chuẩn bị tư vấn free cho chính mình qua Hotline 0968.698.114/ 0963.284.114.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến